Wednesday, July 10, 2013

Du Lịch Hà Nội Sài Gòn Cần Giờ Tây Ninh 3 Ngày

Du Lịch Hà Nội Sài Gòn Cần Giờ Tây Ninh 3 Ngày
Giá ngày thường: 3,422,000vnđ
Khởi hành: Từ Hà Nội (ghép đoàn hằng ngày)
Thời gian khởi hành: Tùy vào giờ bay của khách
Số lượng ngày: 3 Ngày
Phương tiện: Đi máy bay về máy bay  
Hành trình: Hà Nội - Sài Gòn - Cần Giờ - Tây Ninh - Sài Gòn - Hà Nội 
NGÀY 1: HÀ NỘI - SÀI GÒN (ĂN TRƯA/ĂN TỐI) 
Sáng: Quý khách ra sân bay làm thủ tục đi Tp. Hồ Chí Minh. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, tài xế đón quý khách tại sân bay đưa về khách sạn ở Sài Gòn. Bắt đầu Tour Du Lịch Hà Nội - Sài Gòn - Cần Giờ - Tây Ninh 3 Ngày.
Trưa: Hướng dẫn đón khách đi ăn trưa, sau khi ăn trưa quý khách tham quan:
  • Dinh Thống Nhất: 1883 Dinh Norodom (Dinh Thống đốc) là nơi làm việc và trú ngụ của nhiều đời toàn quyền Pháp tại Đông Dương. Đến năm 1954, đại tướng Paul Ely làm lễ trao Dinh Norodom cho ông Ngô Đình Diệm. Sau đó, Tổng thống Diệm đổi tên dinh Norodom thành Dinh Độc Lập. Dinh Độc Lập (Dinh Thống Nhất ) được xây mới vào năm 1962 thường được gọi là "Phủ đầu rồng"...
     
  • Nhà Thờ Đức Bà: Ngay sau khi chiếm Sài Gòn, Pháp đã cho lập nhà thờ để làm nơi hành lễ cho tín đồ Thiên Chúa giáo trong đoàn quân viễn chinh. Do nhà thờ đầu tiên quá nhỏ nên vào năm 1863, người pháp cho xây dựng một thánh đường bằng gỗ, thánh đường này được hoàn thành sau 2 năm được gọi là Nhà thờ Sài Gòn (1863).  Năm 1877 nhà thờ Sài Gòn được xây mới, ban đầu có tên gọi là  Nhà Thờ Nhà Nước. Đến năm 1959 được đổi thành Nhà Thờ Đức Bà và tên gọi Nhà Thờ Đức Bà được gọi cho đến ngày nay. Nhà Thờ Đức Bà không chỉ là một nhà thờ Thiên Chúa giáo lớn nhất và xưa nhất Việt Nam mà còn là một công trình kiến trúc độc đáo, xuất sắc và tiêu biểu của vùng đất Sài Gòn hơn 300 năm phát triển và xây dựng.
  • Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu tại Thành Phố Hồ Chí Minh được người Pháp xây dựng với phong cách chiết trung trong khoảng từ năm 1886 đến năm 1891.Đây là công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu kết hợp với nét trang trí châu Á. Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cạnh Nhà Thờ Đức Bà, và gần trung tâm mua sắm Diamond Plaza, công trình kiến trúc tương tác sinh động đẹp mắt cho tâm điểm của Sài Gòn ngày nay.
  • Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố nằm ngay trung tâm quận 1 - được xây dựng từ năm 1898 đến năm 1909, do kiến trúc sư Gardès thiết kế.Thời Pháp thuộc, nơi đây có các tên gọi là dinh Xã Tây, dinh Đốc Lý, là trụ sở làm việc của Hội đồng thành phố. Về sau được đổi tên là Tòa thị sảnh. Từ năm 1954 - 1975, gọi là Tòa đô chính Sài Gòn. Sau 30/4/1975 cho đến nay là trụ sở của UBND TP.HCM.
  • 05h00 chiều, quý khách kết thúc chuyến tham quan xe đưa quý khách về lại khách sạn. xe đưa đoàn trở về lại khách sạn, ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.
  • 07h15 tối, xe đón quý khách tại khách sạn đưa quý khách ra bến Bạch Đằng để dùng bữa tối, quý khách ăn tối trên tàu và thưởng ngoạn vẻ đẹp của sông Sài Gòn về đêm.
     
  • Nghỉ đêm tại Sài Gòn.
NGÀY 2: THAM QUAN ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)
Sáng : TP. Hồ Chí Minh – Cần Giờ
  • Xe khởi hành lúc 9h00 sáng rời TP. HCM đi Cần Giờ (1 tiếng 45 phút).
  • Đoàn tiếp tục khởi hành qua phà Bình Khánh đến lâm viên Cần Giờ. Qúy khách vào rừng để tìm hiểu về hệ sinh thái trong rừng ngập mặn, tham quan vườn thú hoang dã với các loài thú như : heo rừng, mèo rừng, rái cá...Đặc biệt là loài khỉ đuôi dài tinh nghịch với số lượng đông đúc tại đây. 
  • Du khách được dịp thư giãn, thoải mái với những trò biểu diễn đáng yêu và hài hước của những chú khỉ và thử cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm với màn câu cá sấu hấp dẫn (chi phí tự túc).
  • Đi xuồng máy trên kinh rạch, du khách sẽ được tham quan rừng ngập mặn Cần Giờ, khu căn cứ quân sự Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh chống Mỹ. Nghe giới thiệu về thuỷ triều vùng cửa sông.
  • Du khách nghỉ ngơi, thư giãn ở hồ bơi và dùng bữa trưa tại Phương Nam resort.
Chiều : Cần Giờ - Tp. Hồ Chi Minh
  • Xe khởi hành về lại Sài Gòn, trên đường về xe dừng lại tại khu bãi biển 30/4 để du khách có thể mua và thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý ở địa phương. 
  • 5h30 - 6h00 chiều: Đoàn trở về trung tâm TP.HCM.
     
  • Nghỉ đêm tại Sài Gòn.
NGÀY 3: THAM QUAN TÒA THÁNH CAO ĐÀI TÂY NINH - CỦ CHI (ĂN SÁNG/TRƯA)
  • 8h30 sáng, quý khách tập trung tại văn phòng Viet Fun Travel khởi hành đi tỉnh Tây Ninh (cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km). Quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng Toà Thánh Tây Ninh, một quần thể kiến trúc độc đáo với sự kết hợp hài hoà giữa mỹ thuật Á Đông và phong cách phương Tây. Quý khách còn có thể tìm hiểu thêm về đạo Cao Đài, một tôn giáo riêng của địa phương và tham dự lễ cầu kinh lúc 12h00 trưa
  • Chiều, quý khách khởi hành về Sài Gòn. Trên đường về, quý khách sẽ dừng lại tham quan địa đạo Củ Chi, một địa danh nổi tiếng của mảnh đất anh hùng này, xem những bộ phim tư liệu về chiến tranh du kích của người dân địa phương trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Ngoài ra, quý khách sẽ có dịp đi thăm bảo tàng vũ khí chiến tranh, đặc biệt là hệ thống địa đạo bao gồm những con đường ngoằn nghoèo dài khoảng 200km - một làng quê thu nhỏ dưới lòng đất trong suốt những năm chiến tranh
Sau khi kết thúc chương trình, xe đưa khách ra sân bay, quý khách làm thủ tục lên máy bay đi Hà Nội.
Đến Hà Nội, chia tay, tạm biệt du khách và hẹn ngày tái ngộ.
Lưu ý: Nhận phòng khách sạn sau 14h00 chiều - Trả phòng khách sạn trước 12h00 trưa. Chương trình có thể thay đổi trật tự nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan.

Nguồn: http://www.vietfuntravel.com.vn/ha-noi-sai-gon-vung-tau/tour-du-lich-ha-noi-sai-gon-can-gio-tay-ninh-3-ngay.html

Công ty TNHH Du Lịch Việt Vui
Trụ sở : 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam.
ĐT: +84 (08) 6651 8167 - 2210 2465 - 2240 6474 Fax: +84 (08) 3920 6900
Website: www.vietfuntravel.com.vn Email : sales@vietfuntravel.com.vn


Du Lịch Hà Nội Sài Gòn Cần Giờ Tây Ninh 3 Ngày

No comments:

Post a Comment